A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP01-23 (ตอนจบ)

[ซีรีส์จีน] A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP01-23 (ตอนจบ)

จำนวนตอน: 23 ⇨ เรื่องย่อ ⇦
เป็นเรื่องราวความรักของเสี่ยวซีกับเจียงเฉิน ฉบับในนิยายกับซีีรีส์จะแตกต่างกันตรงลำดับการเล่าเรื่อง ในนิยายจะเล่าเรื่องตอนที่พวกเขาโตแล้วเลิกกันแล้วกลับมาเจอกันอีกที แล้วค่อยเล่าย้อนไปในอดีตว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ในซีรีส์จะเล่าเป็นทางตรงไปเลย คือเล่าเรื่องตั้งแต่ เสี่ยวซีตามจีบเจียงเฉินตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP01(ตอนแรก)
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP02
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP03
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP04
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP05
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP06
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP07
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP08
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP09
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP10
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP11
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP12
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP13
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP14
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP15
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP16
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP17
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP18
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP19
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP20
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP21
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP22
A Love So Beautiful นับแต่นั้น...ฉันรักเธอ ซับไทย EP23(ตอนจบ)

留言